Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?

Đăng bởiNguyễn Lý vào lúc

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu?

Những mẫu ô tô này thường xuất hiện trong danh sách những chiếc xe hơi bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi New Attrage - Giá từ 375 triệu đồng

Attrage chính là phiên bản sedan của dòng Mirage, nhằm cạnh tranh với các đối thủ như KIA Soluto, Toyota Vios, Honda City... Mẫu xe Mitsubishi Attrage mới có thiết kế "Dynamic Shield" hiện đại và trẻ trung, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Xe có đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED, gương chiếu hậu với kích thước lớn tăng độ an toàn cho người lái, tích hợp chức năng chỉnh điện và gập điện,...

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 1.

Khoang nội thất của Attrage sử dụng chất liệu da cao cấp, màn hình cảm ứng 7-inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa tự động duy trì nhiệt độ ổn định trong xe bất kể điều kiện bên ngoài thay đổi...

Attrage hoàn toàn là một mẫu xe thích hợp cho những khách hàng đặt khả năng tiết kiệm nhiên liệu làm tiêu chí hàng đầu khi mua xe. Động cơ MIVEC 1.2L kết hợp với hợp số tự động vô cấp INVECS-III, cùng trọng lượng thân xe nhẹ, giúp cho Attrage đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu hàng đầu trong phân khúc​.

Tại thị trường Việt Nam, xe có 2 phiên bản là bản MT giá 375 triệu đồng và bản CVT giá 460 triệu đồng.

KIA Soluto - Giá từ 369 triệu đồng

Thuộc phân khúc B-Sedan, KIA Soluto với thiết kế thông minh: Bên ngoài trẻ trung năng động, bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 2.

Về ngoại thất, xe có mặt ga-lăng mũi hổ với thiết kế cách tân, đèn pha Halogen viền mạ Chrome, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù phía trước nổi bật, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED, mâm 14 inch thiết kế thể thao...

Nội thất xe hướng tới sự tiện dụng tối ưu cho khách hàng, tay lái bọc da tích hợp nút điều khiển, tay lái chỉnh được 2 hướng, màn hình trung tâm AVN 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường GPS cập nhật mới nhất giúp người lái di chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Khoang hành lý của Soluto có dung tích lên đến 475 lít.

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 3.

Xe sử dụng động cơ Kappa 1.4 lít thế hệ mới kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe có 4 phiên bản lựa chọn là KIA Soluto MT

KIA Soluto MT Deluxe, KIA Soluto AT Deluxe và KIA Soluto AT Luxury với giá bán từ 369 - 469 triệu đồng.

VinFast Fadil - Giá từ 359 triệu đồng

VinFast Fadil lấy nền tảng từ Opel Karl Rocks, một trong những chiếc xe cỡ nhỏ thành công của GM tại châu Âu.

VinFast Fadil có kích thước gọn gàng, tham dự phân khúc xe giá rẻ hạng A với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495mm, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức. Xe trang bị động cơ 1.4L 98 mã lực đi cùng là hộp số vô cấp CVT tiết kiệm nhiên liệu.

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 4.


Mẫu xe giá rẻ của VinFast hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin.

Về mặt an toàn, xe được đánh giá cao với các trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi...

Fadil có 3 phiên bản để lựa chọn gồm bản tiêu chuẩn, bản nâng cao và bản cáp cấp với giá trả thằng lần lượt la 359, 389 và 426 triệu đồng. Nếu khách hàng mua trả góp, giá của xe tương ứng là 400,1; 434,1 và 474,1 triệu đồng.

Toyota Wigo - Giá từ 352 triệu đồng

Chiếc Hatchbank cỡ nhỏ này được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Xe có kích thước 3.660 x 1.600 x 1.520 mm, chiều dài cơ sở 2455mm.

Hiện Toyota phân phố 2 dòng xe tại Việt Nam là Wigo 5MT và Wigo 4MT, giá bán lần lượt là 352 - 384 triệu đồng.

Bản 5MT có lưới tản nhiệt thiết kế theo hình thang, đèn sương mù, cụm đèn LED, cụm đèn trước được thiết kế với đèn Halogen phản xạ đa hướng, gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp báo rẽ...

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 6.

Về nội thất, bảng đồng hồ trung tâm được bố trí tập trung về hướng người lái tạo sự thuận tiện khi quan sát, tay lái thiết kế 3 chấu, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, màn hình DVD kết nối với điện thoại thông minh...

Wigo 5MT sử dụng động cơ 3NR-VE 4 xi-lanh, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 87 mã lực. Xe có hệ thống truyền động dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe từ 4,21 - 6,8 lít/100km tùy từng địa hình di chuyển.

Hyundai Grand i10 - Giá từ 330 triệu đồng

Hiện mẫu ô tô này đang phân phối tại Việt Nam với 2 dòng là Hyundai Grand i10 Sedan và Hyundai Grand i10 Hactchback. Phiên bản Sedan hiện có giá thấp hơn so với Hatchback.

Grand i10 Seadan có 3 tùy chọn là bản 1.2 MT Base giá niêm yết 330 triệu đồng, Grand i10 1.2 MT 370 triệu đồng và Grand i10 1.2 AT 405 triệu đồng.

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 7.

Về ngoại thất, xe có thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm với biểu tượng 'H' nổi bật, đèn pha, đèn LED ban ngày và đén sương mù, bánh xe 14 inch cắt kim cương, tay cửa mạ crom...

Nội thất xe có bảng đồng hồ hiển thị LCD, hệ thống âm thanh giải trí hỗ trợ Radio/CD/Mp3 cùng kết nối Bluetooth với 1GB bộ nhớ trong...

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 8.

Grand i10 sedan được trang bị tay lái trợ lực, túi khí cho lái xe và hành khách, công nghệ chống bó cứng phanh ABS (Anti-lọc Brake System) giúp ngăn việc trượt bánh, duy trì khả năng điều khiển xe...

Chiếc xe sử dụng động cơ Kappa có dung tích 1.2l, 16 Valve kết hợp cùng công nghệ Dual VTVT kế hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số tay 5 cấp.

KIA Morning - Giá từ 299 triệu đồng

Hiện nay, KIAMorning chính là mẫu ô tô có giá niêm yết thấp nhất Việt Nam. Kia Morning đang phân phối ở Việt Nam với 4 phiên bản là KIA Morning MT, KIA Morning AT, KIA Morning AT DELUXE và KIA Morning AT LUXURY với giá niêm yết lần lượt là 299, 329, 349 và 383 triệu đồng.

KIA Morning là mẫu ô tô rất ăn khách tại Việt Nam không chỉ nhờ mức giá hợp lý mà còn bởi xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đường đông đúc và tiết kiệm nhiên liệu, KIA Morning khi chạy 100 km chỉ hết 6,5 lít xăng.

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 9.

Xe có kích thước dài x rộng x cao là 3595 x 1595 x 1490 mm. Về ngoại thất, xe được đánh giá là khá hiện đại so với các mẫu xe cùng phân khúc và tầm giá. Xe có cản trước được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ kết hợp với cụm đèn sương mù gương cầu...

Loạt ô tô rẻ nhất Việt Nam có giá bao nhiêu? - Ảnh 10.

Nội thất của chiếc xe hạng A này khá rộng rãi với việc tích hợp nhiều ngăn đựng vật dung. Xe có vô-lăng tích hợp sẵn nút bấm điều chỉnh âm thanh, đồng hồ optiron, màn hình DVD, chức năng dẫn đường GPS, cửa sổ trời rộng rãi. Đặc biệt, hàng ghế sau của Kia Morning có thể gập theo tỷ lệ 60:40 giúp tăng thêm diện tích khoang hành lý.

Kia Morning sử dụng động cơ xăng, Kappa 1.25L, công suất đạt 86 mã lực và mô men xoắn cực đại 120 Nm. Xe có tùy chọn hộp số 4 cấp (bản tự động) và 5 cấp (bản số sàn).

*Giá xe được cập nhật từ tháng 11/2020, giá bán được hãng niêm yết giá, không bao gồm các ưu đãi/khuyến mãi mà các đại lý riêng lẻ thực hiện.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three