Ô tô đồ chơi mô hình bé bằng ngón tay giá tiền tỷ

Đăng bởiNguyễn Lý vào lúc

Chiếc ô tô đồ chơi Camaro được rao bán với giá khó tin, đắt gấp 4 lần giá trị chiếc ô tô thực tế lăn bánh.

Nhiều người cho rằng những mẫu xe ô tô đồ chơi chỉ dành riêng cho trẻ em và hầu như không có giá trị nào cả. Tuy nhiên, chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Ô tô đồ chơi mô hình bé bằng ngón tay giá tiền tỷ - Ảnh 1.

Xe ô tô đồ chơi nhưng giá trị khủng.

Xe ô tô đồ chơi Hot Wheels nổi tiếng

Dòng xe Hot Wheels nổi tiếng dưới dạng xe hơi mô hình tỷ lệ 1:64 của tập đoàn đồ chơi Mattel, đã cho ra đời chiếc xe mô hình Camaro màu trắng. 

Mặc dù lớp sơn trắng men bên ngoài đã bị trầy xước nhiều nhưng không vì thế mà giá trị của xe bị giảm. Con số chính xác được đưa ra là 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng), gấp 4 lần so với giá của chiếc Camaro 2020 hiện đang có giá khởi điểm là 25.000 USD.

Việc kiểm tra bộ sưu tập và tham khảo ý kiến của chuyên gia Hot Wheels đã giúp xác định giá trị chiếc ô tô đồ chơi Camaro này. Theo đó, chiếc Camaro này là chiếc xe Hot Wheels hiếm thứ ba và là chiếc duy nhất thuộc loại này được cho là tồn tại đến giờ. Điều đó khiến nó đạt được giá trị đắt đỏ tương tự như chiếc Beach Bomb và Olds 442 hàng hiếm khác của Hot Wheels.

Ô tô đồ chơi mô hình bé bằng ngón tay giá tiền tỷ - Ảnh 3.

Mặc dù được bán với giá 100.000 USD nhưng chiếc Camaro này vẫn không phải là chiếc xe mô hình đắt đỏ nhất của Hot Wheels. Trước đó, một chiếc Pink VW Beach Bomb của hãng này cũng được bán với giá lên tới 140.000 USD (gần 3,3 tỷ đồng).

Với kỹ thuật hiện đại, dù chỉ là món đồ chơi, xe Hot Wheels đạt được độ thẩm mỹ rất cao từ đường nét, bánh xe, nước sơn và các mẫu tem xe... 

Cứ mỗi một giây đồng hồ là đâu đó trên thế giới 7 chiếc xe Hot Wheels trao tay trên thị trường. Sang thế kỷ 21 đã có hơn 4 tỷ xe Hot Wheels bán ra, một con số khổng lồ nói lên quy mô thu hút của giới sưu tầm. Tại Việt Nam Hot Wheels xuất hiện muộn màng vào đầu thế kỷ 21.


Bài viết cũ Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three