Sản phẩm tẩy ố mốc trên kính lái

Đăng bởiHồng Lý vào lúc

Nguyên nhân gây ra ố kính?

Phim dầu kính chắn gió

Nguyên nhân gấy ố kính là do lớp màng dầu có trong khí thải và trong nước mưa. Silicone có trong chất phủ kính cũng là một nguyên nhân gây ra màng dầu.

Màng dầu trên kính lái rất cứng đầu và không dễ dàng bong ra khi dùng nước rửa xe thông thường. Đặc biệt, silicone cực kỳ khó loại bỏ với các thành phần nước rửa xe. Nếu vẫn còn vết hằn vệt khi thao tác gạt nước hoặc các chấm bi vẫn còn trên kính lái, thì được coi là một lớp màng dầu đã bám vào.

Trong trường hợp như vậy, hãy sử dụng dung dịch tẩy ố kính đặc biệt.

Cách chọn dung dịch tẩy ố kính ô tô

Soft99 Glaco Compound Roll On

SOFT99 (Soft99) Hợp chất tô màu Garako cho Window Care 04101

Sản phẩm tích hợp đầu mút xốp rất tiện lợi khi thao tác mà không làm bẩn tay. Nó loại bỏ lớp màng dầu cứng đầu và lớp phủ nano đã bị giảm chất lượng, đồng thời cũng có hiệu quả như một chất xử lý nền trước khi phủ kính. Vì là loại tích hợp nên không cần miếng bọt biển và có ưu điểm là rút ngắn thời gian làm việc.

Soft99 Glass Stain Cleaner

SOFT99 (Soft99) Làm mới kính chăm sóc cửa sổ 05066
Ba loại hạt mài mòn loại bỏ triệt để các vết ố, cặn canxi, chất chống thấm nước gốc flo và vết dầu loang, đồng thời phục hồi kính như mới. Đi kèm với một miếng mút xốp chuyên dụng để làm việc hiệu quả.

Soft99 Glaco Compound Z

Hợp chất kính chăm sóc cửa sổ SOFT99 (Soft99) Z 05064
 


Hai loại hạt mài mòn loại bỏ các vết cáu cặn và vết dầu loang lâu ngày. Độ nhớt cao giúp chất lỏng khó nhỏ giọt, do đó khả năng làm việc cao và công việc được đẩy nhanh hơn với sự hỗ trợ của miếng đệm chuyên dụng.

 

 


Bài viết mới


Scroll To Top

Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large Boxed Medium
Header Default Header One Header Two Header Three